Mitsubishi Destinator gây “sốt”, hút khách hơn Xpander và Xforce
Vừa ra mắt thị trường ngày 1/12, Mitsubishi Destinator đã lập tức tạo nên cơn “địa chấn” tại các đại lý. Chỉ trong vòng một tuần, mẫu SUV 7 chỗ mới này thu về khoảng 2.000 đơn đặt mua. Đây là con số mà trước đây, Mitsubishi Xpander hay Xforce phải mất nhiều tháng mới chạm tới.
Cụ thể, Xpander cần tới 5 tháng, còn Xforce mất 4 tháng để đạt mốc tương tự.

Không khí tại các đại lý ghi nhận lượng khách quan tâm tăng đột biến. Mitsubishi Destinator nhanh chóng trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong phân khúc, đặc biệt khi thị trường đang thiếu những lựa chọn 7 chỗ giá dưới 1 tỷ đồng.
Điểm gây ấn tượng đầu tiên của Mitsubishi Destinator chính là ngoại hình nam tính, trục cơ sở thuộc hàng lớn nhất phân khúc và bố trí 7 chỗ ngồi. Lợi thế khiến Destinator gần như không có đối thủ trực tiếp ở tầm giá hiện nay.
>>>XEM THÊM: Gạt mưa xe Mitsubishi chính hãng
Hàng ghế thứ hai rộng rãi, còn hàng ghế thứ ba đủ thoải mái cho người lớn trong các chuyến đi ngắn. Bản cao cấp nhất Ultimate sở hữu nhiều trang bị đáng chú ý như màn hình giải trí cảm ứng, nội thất hiện đại và hệ thống âm thanh Yamaha.
Những hình ảnh Mitsubishi Destinator tại buổi ra mắt ở TP HCM cho thấy Mitsubishi định vị Destinator là mẫu xe hướng đến tiện nghi, tính thực dụng và trải nghiệm gia đình.
.jpg)
Theo chia sẻ từ VnExpress, 75% người đặt mua chọn bản Ultimate (855 triệu đồng), còn lại là bản Premium (780 triệu đồng). Trong tháng 12, Mitsubishi tiếp tục đẩy sức hút khi áp dụng mức ưu đãi còn 739 đến 808 triệu đồng, thuộc nhóm dễ tiếp cận nhất phân khúc C.
Các lựa chọn 7 chỗ khác như Honda CR-V hay Volkswagen Tiguan đều vượt mốc một tỷ đồng, trong khi đối thủ lớn nhất CX-5 đang trong giai đoạn chờ bản nâng cấp mới.
>>> Tìm gạt mưa theo xe của bạn tại đây
Nguồn: Tổng hợp